Update á kókanammiprufunni

Kom heim af internetkaffinu rétt fyrir midnaetti ad stadartíma. Var nú bara frekar hress og ekkert syfjadur en lagdist upp í rúm og sofnadi fljótt. Vaknadi nokkud audveldlega kl. 6:30 en tad var greinilegt ad áhrif kókabrjóstsykursins, ef tau voru tá e-r, voru longu horfin. Ég var sársvangur og fékk mér morgunmat og tegar komid var á spítalann var ég frekar treyttur. Ég tarf adeins ad prófa mig áfram med tennan brjóstsykur. Ég hefdi kannski átt ad fá mér einn í morgunmat. Ég fór ad hugsa málid med hvernig ég aetti ad koma namminu heim til Íslands til teirra sem voru ad bidja um slíkt. Ég held ad tad aetti nú ekki ad vera neitt vandamál enda er tetta 100% náttúrulegt og selt í minjagripaverslun hér í Perú. Tar ad auki ef tad vaeri e-d vandamál tá hef ég náttúrulega farid hálfvopnadur í gegnum JFK, sbr. fyrri faerslur, tannig ad nokkrir brjóstsykrar aettu nú ekki ad vera vandamál. Ég held alla vega áfram ad prófa brjóstsykurinn til ad athuga hvort tad sé e-d varid í hann. Tess má annars geta ad hefdbundnast hér í Perú er ad laga te úr kókalaufunum eda tyggja tau. Tannig hefur kókalaufsins verid neytt í fleiri aldir.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jćja Pétur minn, og ef tilraunirnar međ kókabrjóstsykurinn fara úr böndunum hjá ţér, ţá mun ég taka ţér opnum örmum og leiđbeina ţér inn á beina og breiđa veginn á ný

Allý (IP-tala skráđ) 2.2.2007 kl. 11:27

2 identicon

Vill endilega fá svona heim og ekki gleyma Inka Cola :o)

 Magga

Magga (IP-tala skráđ) 3.2.2007 kl. 22:55

3 identicon

Hvar ertu Pétur?! Ţarf ég ađ fara ađ senda út leitarflokk eđa ertu kannski e-đ brjóstsykra - flipp í gangi

 Knús og kram, Strúna

Sigrún Erlendsdóttir (IP-tala skráđ) 5.2.2007 kl. 21:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband